Em hãy nêu các phép toán logic trong ngôn ngữ lập trình Scratch
Hãy luôn nhớ cảm ơn và vote 5*
nếu câu trả lời hữu ích nhé!
777
293
Đây là câu trả lời đã được xác thực
Câu trả lời được xác thực chứa thông tin chính xác và đáng tin cậy, được xác nhận hoặc trả lời bởi các chuyên gia, giáo viên hàng đầu của chúng tôi.
Phép toán logic trong ngôn ngữ lập trình Scratch:
+ Và (and): Kết quả là True nếu cả hai biểu thức đúng, ngược lại là False.
+ Hoặc (or): Kết quả là True nếu ít nhất một trong hai biểu thức đúng, ngược lại là False.
+ Không phải (not): Đảo ngược giá trị của biểu thức. Nếu biểu thức là True, kết quả là False, và ngược lại.
`=>` Các phép toán logic này được sử dụng để kiểm tra và kiểm soát luồng điều khiển trong chương trình Scratch.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
216
238
$#doanthevu$
Phép toán ... và ... chỉ đúng khi hai biểu thức thành phần đều đúng.
Phép toán ... hoặc ... chỉ sai khi hai biểu thức thành phần đều sai.
Phép toán không phải ... chỉ đúng khi hai biểu thức thành phần đều sai và ngược lại.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
216
238
để sửa lại cho
oke ạ 'v'b
216
238
done :)
216
238
có đúng ko ?
216
238
\color{pink}{\texttt{#doanthevu}}
216
238
\color{pink}{\texttt{Notification:}}
216
238
$\color{pink}{\texttt{Notification:}}
216
238
đang test nha bn, có j thông cảm :))
Bảng tin